ถ้าคุณ "ยอมรับ" เราจะใช้คุ้กกี้เพิ่มเติมจากที่ต้องใช้ในด้านเทคนิค (รวมถึงคุ้กกี้จากซัพพลายเออร์ หรือบุคคลที่สาม) เพื่อปรับปรุงการให้บริการให้ใช้ง่ายขึ้นและตรงกับความต้องการของคุณมากขึ้น คุณสามารถยกเลิกความสมัครใจของคุณได้ตลอดเวลา ที่นี่ คุ้กกี้ที่จำเป็นต้องใช้เพื่องานด้านเทคนิคจะถูกนำไปใช้แม้ว่าคุณจะไม่ได้ยอมรับ

คลาสใช้ "Google Analytics" เพื่อติดตามกิจกรรมของผู้ใช้งาน โดยที่ Google ประมวลผลในการใช้งานของคุณเพื่อรายงานคลาสให้ทราบถึงสถิติของการใช้งานและพฤติกรรมในการใช้งาน โดยไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่าน Google ใช้ข้อมูลของท่านเพื่อาการวิเคราะห์ของ Google ร่วมกับจากแหล่งข้อมูลอื่นๆด้วยเช่นกัน Google เป็นผู้เก็บข้อมูลของท่าน ซึ่งในบางกรณีอาจเก็บไว้นอกสหภาพยุโรปเช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ข้อมูลที่ถูกเก็บโดย Google ทำให้ Google และสหรัฐอเมริกามีสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลนั้น

ดูนโยบายของเราและรายละเอียดเพิ่มเติม

ยอมรับ

CLAAS ทำสถิติใหม่ให้กับ Guinness World Records อีกครั้ง

LEXION 760 TERRA TRAC ทุบสถิติโลกในการเกี่ยวข้าวโพด

รถเกี่ยว CLAAS รุ่น LEXION 760 TERRA TRAC ได้ทำลายสถิติโลกในการเกี่ยวข้าวโพดอีกครั้งหลังจากเคยทำสถิติสูงสุดไว้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว โดยสถิติที่ใช้วัดในที่นี้คือมาตรวัดหน่วย Bushels ซึ่งวัดที่เวลา 8 ชั่วโมง 10 ชั่วโมง และ 12 ชั่วโมง ผลที่วัดได้คือผลผลิตที่เกี่ยวได้จำนวน 43740 Bushels (ประมาณ 1111 ตัน) 54303 Bushels (ประมาณ 1379 ตัน) และ 63770 Bushels (ประมาณ 1620 ตัน) ตามลำดับ

(หมายเหตุ: 1 Bushels ของข้าวโพดที่ความชื้น 15% มีน้ำหนักประมาณ 56 ปอนด์หรือประมาณ 25.4 กก.)

หมายเหตุ: จากภาพที่ทุกท่านเห็นรถเกี่ยวเป็นสีเหลืองนี้ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมไม่เป็นสีเขียวตองอ่อนเหมือนที่เคยเห็น รถเกี่ยวสีเหลืองนี้มีที่ประเทศอเมริกาประเทศเดียวเท่านั้น เพราะว่าตัวแทนจำหน่ายรถเกี่ยวของ CLAAS ที่ประเทศอเมริกาคือบริษัท แคทเตอร์พิลลาร์หรือที่เรารู้รักกันในชื่อย่อว่า CAT (แคท) ผู้ผลิตเครื่องจักรหนักนั่นเอง