โดยภายในงาน คุณไมเคิล ริทเทอร์ (Michael Ritter) รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชีย ร่วมกับผู้จัดการธุรกิจหลังการขายจากสำนักงานใหญ่ในเยอรมนี ได้บรรยายถึงภาพรวมของธุรกิจบริการหลังการขายให้แก่ตัวแทนจากบริษัทพันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี จีน อินเดีย และไทย
นอกจากนี้แล้วผู้เข้าร่วมประชุมยังมีโอกาสได้ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงกิจกรรมการขายและการตลาดของแต่ละประเทศ รวมถึงการประชุมเชิงปฏิบัติการ และการสนทนาในหัวข้อที่หลากหลายเพื่อการนำมาประยุกต์ใช้ในแต่ละพื้นที่
คลาส (CLAAS) มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายการจัดจำหน่ายของเราด้วยการให้ความรู้และการสนับสนุนที่ครอบคลุมในเรื่องต่างๆ เพื่อมอบการบริการหลังการขายระดับเฟิร์สคลาส (First CLAAS) ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา