ถ้าคุณ "ยอมรับ" เราจะใช้คุ้กกี้เพิ่มเติมจากที่ต้องใช้ในด้านเทคนิค (รวมถึงคุ้กกี้จากซัพพลายเออร์ หรือบุคคลที่สาม) เพื่อปรับปรุงการให้บริการให้ใช้ง่ายขึ้นและตรงกับความต้องการของคุณมากขึ้น คุณสามารถยกเลิกความสมัครใจของคุณได้ตลอดเวลา ที่นี่ คุ้กกี้ที่จำเป็นต้องใช้เพื่องานด้านเทคนิคจะถูกนำไปใช้แม้ว่าคุณจะไม่ได้ยอมรับ

คลาสใช้ "Google Analytics" เพื่อติดตามกิจกรรมของผู้ใช้งาน โดยที่ Google ประมวลผลในการใช้งานของคุณเพื่อรายงานคลาสให้ทราบถึงสถิติของการใช้งานและพฤติกรรมในการใช้งาน โดยไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่าน Google ใช้ข้อมูลของท่านเพื่อาการวิเคราะห์ของ Google ร่วมกับจากแหล่งข้อมูลอื่นๆด้วยเช่นกัน Google เป็นผู้เก็บข้อมูลของท่าน ซึ่งในบางกรณีอาจเก็บไว้นอกสหภาพยุโรปเช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ข้อมูลที่ถูกเก็บโดย Google ทำให้ Google และสหรัฐอเมริกามีสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลนั้น

ดูนโยบายของเราและรายละเอียดเพิ่มเติม

ยอมรับ

More than 150,000 tractors in 15 years

ยอดผลิตแทรกเตอร์ CLAAS ทะลุกว่า 150,000 คันภายใน 15 ปี

จากปี 2546 ที่ไลน์การผลิตแทรกเตอร์มาตรฐานของ CLAAS ได้เริ่มขึ้นจนถึงปัจจุบันที่ CLAAS มียอดการผลิตแทรกเตอร์ในโรงงานที่เมือง Le Mans ประเทศฝรั่งเศส ทั้งหมดกว่า 150,000 คัน ในโอกาสนี้ทีมบริหารและพนักงานของบริษัทฯ จึงมีการเฉลิมฉลองวันครบรอบร่วมกันที่เมือง Le Mans ประเทศฝรั่งเศส 


“ทีมแทรกเตอร์ CLAAS ควรภูมิใจที่สามารถสร้างผลงานที่ส่งผลอย่างชัดเจนแม้ในเวลาอันสั้น และแทรกเตอร์ 150,000 คันทั้งหมดที่ผลิตขึ้นยังถูกจำหน่ายหมดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องขอบคุณพนักงานฝ่ายขายตามแต่ละพื้นที่ที่พยายามต่อสู้ทุกวันเพื่อเพิ่มยอดขาย ผมมั่นใจว่าการร่วมมือกันระหว่างทีมแทรกเตอร์ของ CLAAS และหน่วยงานฝ่ายขายและฝ่ายบริการ จะทำให้ยอดผลิตแทรกเตอร์ในเมือง Le Mans พุ่งไปถึงคันที่ 200,000 ได้เร็วกว่าเดิมแน่นอน” ดร. Jens Foerst กล่าว

ทั้งนี้ CLAAS มีโมเดลพิเศษของแทรกเตอร์รุ่น AXION 870 และ ARION 660 ในชุดสีวาวโลหะพร้อม Driver Innovation Package ที่ผลิตขึ้นในประเทศเยอรมนีเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันครบรอบให้เป็นพิเศษอีกด้วย