ถ้าคุณ "ยอมรับ" เราจะใช้คุ้กกี้เพิ่มเติมจากที่ต้องใช้ในด้านเทคนิค (รวมถึงคุ้กกี้จากซัพพลายเออร์ หรือบุคคลที่สาม) เพื่อปรับปรุงการให้บริการให้ใช้ง่ายขึ้นและตรงกับความต้องการของคุณมากขึ้น คุณสามารถยกเลิกความสมัครใจของคุณได้ตลอดเวลา ที่นี่ คุ้กกี้ที่จำเป็นต้องใช้เพื่องานด้านเทคนิคจะถูกนำไปใช้แม้ว่าคุณจะไม่ได้ยอมรับ

คลาสใช้ "Google Analytics" เพื่อติดตามกิจกรรมของผู้ใช้งาน โดยที่ Google ประมวลผลในการใช้งานของคุณเพื่อรายงานคลาสให้ทราบถึงสถิติของการใช้งานและพฤติกรรมในการใช้งาน โดยไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่าน Google ใช้ข้อมูลของท่านเพื่อาการวิเคราะห์ของ Google ร่วมกับจากแหล่งข้อมูลอื่นๆด้วยเช่นกัน Google เป็นผู้เก็บข้อมูลของท่าน ซึ่งในบางกรณีอาจเก็บไว้นอกสหภาพยุโรปเช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ข้อมูลที่ถูกเก็บโดย Google ทำให้ Google และสหรัฐอเมริกามีสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลนั้น

ดูนโยบายของเราและรายละเอียดเพิ่มเติม

ยอมรับ

CLAAS Annual Report 2019

ผลประกอบการบริษัทคลาสประจำปีงบประมาณ 2562

คลาสแถลงผลประกอบการของบริษัทฯประจำปีงบประมาณ 2562 โดยปีนี้มียอดขายรวมทั้งหมด 3.898 พันล้านยูโร (ประมาณหนึ่งแสนสามหมื่นกว่าล้านบาท) สูงขึ้นกว่าปีที่ที่ผ่านมาเล็กน้อย และมีรายได้ก่อนหักภาษีอยู่ที่ 136 ล้านยูโร (ประมาณ สี่พันห้าร้อยกว่าล้านบาท) "คลาสมีการพัฒนาอย่างมีเสถียรภาพท่ามกลางสภาวะตลาดที่ติดลบอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ แม้ว่ารายได้จะลดลงตามที่คาดไว้ แต่บริษัทฯยังคงดำรงไว้ซึ่งการลงทุนในส่วนของระบบดิจิทัลและการขยายตลาดของเรา"คุณโทมัส บอร์ค CEO ของคลาสกรุ้ปกล่าว