ถ้าคุณ "ยอมรับ" เราจะใช้คุ้กกี้เพิ่มเติมจากที่ต้องใช้ในด้านเทคนิค (รวมถึงคุ้กกี้จากซัพพลายเออร์ หรือบุคคลที่สาม) เพื่อปรับปรุงการให้บริการให้ใช้ง่ายขึ้นและตรงกับความต้องการของคุณมากขึ้น คุณสามารถยกเลิกความสมัครใจของคุณได้ตลอดเวลา ที่นี่ คุ้กกี้ที่จำเป็นต้องใช้เพื่องานด้านเทคนิคจะถูกนำไปใช้แม้ว่าคุณจะไม่ได้ยอมรับ

คลาสใช้ "Google Analytics" เพื่อติดตามกิจกรรมของผู้ใช้งาน โดยที่ Google ประมวลผลในการใช้งานของคุณเพื่อรายงานคลาสให้ทราบถึงสถิติของการใช้งานและพฤติกรรมในการใช้งาน โดยไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่าน Google ใช้ข้อมูลของท่านเพื่อาการวิเคราะห์ของ Google ร่วมกับจากแหล่งข้อมูลอื่นๆด้วยเช่นกัน Google เป็นผู้เก็บข้อมูลของท่าน ซึ่งในบางกรณีอาจเก็บไว้นอกสหภาพยุโรปเช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ข้อมูลที่ถูกเก็บโดย Google ทำให้ Google และสหรัฐอเมริกามีสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลนั้น

ดูนโยบายของเราและรายละเอียดเพิ่มเติม

ยอมรับ

CLAAS Dealer Grand Opening.

เปิดตัวช้างแทรกเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายคลาสอย่างเป็นทางการ จ.กาญจนบุรี

วันที่ 27 เมษายน 2566 บริษัทช้างแทรกเตอร์ จำกัด ได้เปิดตัวเป็นตัวแทนจำหน่ายคลาสอย่างเป็นทางการไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ณ โชว์รูม ที่ตำบลรางหวาย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี

คุณไมเคิล ริทเทอร์ รองประธานบริหารอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัทคลาส โกลบอลเซลล์ จำกัดและคุณอานิล เมนอน กรรมการผู้จัดการบริษัทคลาส รีเจียนัล เซ็นเตอร์ เซาท์ อีส เอเซีย นำทัพทีมคลาสพร้อมกับตัวแทนคลาสท่านอื่นๆเข้าร่วมแสดงความยินดีกับคุณจักรกฤษ ทองไพโรจน์ ผู้บริหารบริษัทช้างแทรกเตอร์และครอบครัว

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนภาครัฐและเอกชน อาทิ ท่านผู้อำนวยการศูนย์อุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายภาคที่1 จังหวัดกาญจนบุรี ท่านรองผู้อำนวยการกิจการสาขาภาคตะวันตก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์เพื่อการเกษตร ท่านเกษตรจังหวัดกาญจนบุรี ท่านเกษตรอำเภอพนมทวน ตัวแทนจากสำนักงานเกษตรจังหวัดราชบุรี ท่านรองนายกเทศมนตรีตำบลตลาดเขต ตัวแทนจากธนาคารและสถาบันการเงินและแขกผู้มีเกียรติหลายท่านที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมร่วมกล่าวถึงนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการใช้เครื่องจักรกลการเกษตรโดยเฉพาะในภาคส่วนของอ้อยและน้ำตาลให้กับแขกที่มาร่วมงานได้รับฟัง

เราทุกคนขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวฯในครั้งนี้

คลาสและช้างแทรกเตอร์พร้อมที่จะสนับสนุนการใช้เครื่องจักรกลทางการเกษตรเพื่อให้พี่น้องเกษตรกรทำงานได้ง่ายขึ้น มีรายได้เพิ่มขึ้น และช่วยลดปัญหาฝุ่น PM 2.5

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.claas.co.th